วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ข่าวด่วนจ้า “โย” เผย “เอ” สุดช้ำใจเตรียมแถลง 2มิ.ย

ข่าวด่วนจ้า “โย” เผย “เอ” สุดช้ำใจเตรียมแถลง 2มิ.ย


     หาจุดจบได้แล้วสำหรับคดีความระหว่างนางแบบสาว "เอ-อัญชลี หัสดีวิจิตร" กับ "เติ้ล-คมกริช จันทรสูตร" เพราะหลังจากที่ฝ่ายชายเลื่อนนัดศาลหลังมีกำหนดตรวจ DNA ในวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมาโดยอ้างว่าติดธุระที่ต่างประเทศไม่สามารถมาได้ แต่ดันมีภาพขณะเจ้าตัวกำลังเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการออกมาเล่นเอาสาวเอถึงกับช็อคจนทำอะไรไม่ถูกเพราะไม่คิดว่าหนุ่มเติ้ลจะกล้าให้การเท็จเพื่อเลื่อนนัดศาลขนาดนี้ ล่าสุดเมื่อมีโอกาสเจอกับสาว "โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร" ในงาน แถลงข่าวเปิดตัวเสื่อผ้าแบรนด์ใหม่ เบสิค เฮ้าส์ ณ ศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 สาวโยจึงได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีภาพดังกล่าวและคดีความที่เกิดขึ้นว่า "ตอนนี้หาข้อยุติได้แล้ว และตัวพี่สาว เอ อัญชลีก็พร้อมจะเปิดใจกับสื่อมวลชนในวันที่ 2มิถุนายนนี้ เช่นเดียวกัน!"
พี่โย ช่วยพูดถึงเรื่องภาพของคุณ เติ้ล ที่โพสในอินสตาแกรมได้รึเปล่า ?
"ตอนที่เห็นก็ตกใจมากค่ะ ไม่คิดว่าเค้าจะกล้าให้การเท็จขนาดนี้ เพราะเท่าที่โยและพี่เอทราบก็มีแค่สิ่งที่เค้าให้ทนายยื่นไปที่ศาลเพื่อขอเลื่อนกำหนดวันตรวจ DNA โดยรุบุว่าติดธุระต้องเดินทางไปต่างประเทศและไม่มีกำหนดกลับ แต่ในความเป็นจริงแล้วเค้าใช้ชีวิตอยู่ในประเทศไทยมาตลอดแถมเพิ่งแต่งงานไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและกำลังจะจัดพิธีฉลองในวันพรุ่งนี้แล้วด้วย"
พอเห็นภาพแล้วพี่เอ เค้าได้พูดอะไรกับเรารึเปล่า ?
"อย่าให้บอกเลยคะว่าเค้ารู้สึกยังไง เอาเป็นว่าวันที่ 2นี้พี่เอ เค้าก็จะออกมาแถลงถึงเรื่องทั้งหมดเพราะตอนนี้มันมีจุดจบออกมาแล้วแหละ คือที่ผ่านมาโยบอกได้แค่ว่าพี่เค้าทรมานใจเหลือเกิน ส่วนเรื่องอื่นๆ โยคงพูดไม่ได้เพราะไม่ใช่ได้เรื่องของโยเลย โยเป็นแค่คนที่คอยให้กำลังใจพี่สาวและให้ความรักน้องเอวี่ เท่านั้น แต่หากจะให้บอกนะ โยว่าเรื่องนี้มันยิ่งกว่าละครซะอีก เอาละครมารวมกันสิบเรื่องยังไม่เท่ากับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย"
บอกได้รึเปล่าว่าจุดจบของเรื่องนี้เป็นยังไง ?
"เอาเป็นว่าพี่ๆ รอฟังจากปากพี่เอเองดีกว่า คือเรื่องนี้มันก็ยืดเยื้อมานานมากแล้ว ฝ่ายครอบครัวโยเองก็บอบช้ำมากมานานหลายปีแล้ว พอมีโอกาสได้พิสูจน์แต่ต้องมาเจอกับสิ่งที่เค้าทำแบบนี้มันบอกไม่ถูกเลยค่ะ ยังไงซะโยก็ได้แต่หวังว่าซักวันนึงหากน้องเอวี่โตขึ้น เค้าคงจะได้ทราบว่า คุณแม่สู้เพื่อเค้าอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว"
โยได้ให้กำลังใจพี่สาวเรายังไงบ้าง ?
"ก็ทำทุกอย่างให้เค้าเท่าที่เราพอจะทำได้ค่ะ โยบอกตรงๆ เลยว่าเรื่องนี้ถ้าไม่เจอกับตัวเองไม่รู้เลยจริงๆ คือมันโหดร้ายที่สุดในชีวิตของคน คนนึงจะได้รับ 
สุดท้ายโยเองก็ยังเชื่อว่าสักวันทุกคนคงจะเข้าใจ เพราะที่ผ่านมาโยเห็นมีหลายต่อหลายคนบอกว่าพี่เออยากได้สมบัติเค้าอย่างนั้นอย่างนี้ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วมันไม่ใช่เลย และสักวันตัวพี่เอจะทำให้ทุกคนได้เห็นเองว่าเค้าต้องการอะไรและทำทุกอย่างนี้เพื่อใคร"
ขอบคุณข้อมูลจาก http://news.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น