วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

โย สับเละ เติ้ล ไร้สมองชิ่งตรวจ DNA โผล่แต่งงาน...

                แอบมีความหวังขึ้นมาเล็กน้อยหลังอดีตแฟนหนุ่มไฮโซ เติ้ล คมกริช จันทรวิสูตร ยอมตรวจ DNA พิสูจน์ว่าเป็นพ่อ น้องเอวี่จริงหรือไม่? ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเบี้ยวไกล่เกลี่ยมาโดยตลอด จนนางแบบสาว เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร น้ำตาร่วง! ต้องพึ่งอำนาจศาลสั่ง หนุ่มเติ้ล ตรวจ DNA เพื่อเป็นการพิสูจน์ความจริงและศาลนัดฟังผลตรวจภายในวันที่ 26 มิถุนายน 2555 แต่ สาวเอ ต้องหัวใจสลายอีกครั้ง! เมื่อทนายส่วนตัว หนุ่มเติ้ล ร่อนจดหมายไปที่ศาลว่า “ขอเลื่อนการตรวจ ดีเอ็นเอ เพราะฝ่ายชายอยู่ต่างประเทศไม่มีกำหนดกลับ”
ไหง๋ผ่านไปไม่กี่วันมีผู้หวังดีไม่ประสงค์ออกนามส่งรูป ไฮโซเติ้ล คมกริช ควงแฟนสาวนอกวงการฉลองแต่งงานอย่างชื่นมื่นมาให้นางแบบสาว โย ยศวดี เล่นเอาเจ้าตัวของขึ้น! จวกกลับฝ่ายชายแบบดุเด็ดเผ็ดมันส์ผ่าน Instagram ของตัวเองว่า
  ”เป็นรูปที่มีผู้หวังดี ส่งมาให้ที่  Instagram เพราะเค้ามั่นใจว่าเป็นคนเดียวกันกับพ่อน้องเอวี่!ที่แปลกคือคำขอของทนาย ฝ่ายชายยื่นไปที่ศาลว่าขอเลื่อนการตรวจDNAเพราะฝ่ายชายอยู่ต่างประเทศไม่มี กำหนดกลับ แต่ภาพแต่งงานนี้ได้จัดขึ้นไม่กี่วันที่ผ่านมา ใบหน้ารอยยิ้มของทั้งคู่ตอกย้ำให้ชัดเจนว่าความเมตตาและจิตสำนึกของมนุษย์ใน ปัจจุบันมีน้อยลงทุกที พวกเค้าไม่คิดเหลียวแลได้แต่หลอกตัวเองบนโลกของความหลอกลวง วันนี้เป็นวันมงคลของพวกเค้าแต่ความขมขื่นของครอบครัวโย เราจะเอาความทุกข์นี้มาทุ่ทเทเป็นความรักที่จะให้กับเอวี่อย่างเต็มเปี่ยม ไม่ให้เค้าต้องเสียใจกับสิ่งที่ผู้ใหญ่ไร้สมองได้กระทำกับเค้า ภาพนี้จะถือว่าโยโพสต์ลงเพื่อให้เค้าทั้งคู่ได้รับพรจากทุกคน ขอให้มีความสุขและค้นพบความจริงที่ไม่มีวันที่จะวิ่งหนีพ้น”
ขอบคุณข้อมูลจากhttp://gossipstar.mthai.com/gossip-content/38604



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น