วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เพี๊ยช กนกลดา ปรี๊ด! แจ้งความ หมออ้อย ด่า


เพี๊ยช กนกลดา ปรี๊ด! แจ้งความ หมออ้อย ด่า



หลังจากที่เฟชบุ๊กชื่อ เจนีย่า อาโออิ ซึ่งเชื่อว่าเป็น หมออ้อย จุฑารัตน์ โพสต์ข้อความยาวเหยียด มีเนื้อหาแฉพฤติกรรม(อดีต)แฟนหนุ่ม มิกกี้ ณัฐพงศ์ รวมทั้งพาดพิงไปถึงนางงามตกเวที ชื่อย่อ พ. ที่ชาวเน็ตการันตีว่าคือ เพี๊ยช กนกลดา จนล่าสุดฝ่าย สาวเพี๊ยช ออกโรงเข้าแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
เพี๊ยช กนกลดา ได้เปิดใจกับหนังสือพิมพ์บันเทิงชื่อดังฉบับหนึ่ง เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า เฟชบุ๊กคนที่ชื่อ เจนีย่า อาโออิ ส่วนตัวก็ไม่ทราบว่าเป็นเขา(หมออ้อย)ตัวจริงหรือเปล่า แต่เขาก็ไม่มีสิทธิ์มาด่าว่าแบบนี้ ถ้าเขาแต่งงานจดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อย แล้วเราไปคบเป็นชู้กับแฟนเขาแบบนี้ถึงมีสิทธิ์มาต่อว่า
ตนเองกับมิกกี้ร่วมงานกันในรายการทีวีช่องเคเบิ้ลมาเป็นปีแล้ว และยอมรับว่าค่อนข้างสนิทกัน แต่มิกกี้ไม่เคยจีบเลย ส่วนเขากับมิกกี้ ใครๆ ก็ทราบว่าเลิกกันแล้ว ที่ผ่านมาเขาพยายามชวนหาเรื่อง เอารูปในอินสตาแกรมไปโพสต์ต่อว่าและดูหมิ่นอยู่หลายครั้ง ตนเองก็พยายามอดทนไม่ตอบโต้ เพราะเขาก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว
และล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา เพี๊ยช กนกลดา เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.บางเขน พร้อมกับแสดงหลักฐานเป็นข้อความหมิ่นประมาทจากเฟชบุ๊กของคนชื่อ เจนีย่า อาโออิ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน ดำเนินคดีคนที่โพสต์ข้อความดังกล่าวต่อไป
สำหรับ เพี๊ยช กนกลดา เป็นดาราสาวเซ็กซี่ ที่มักมีผลงานจากการถ่ายแบบหวาบหวิวบนแผงหนังสือ และเป็นหนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง ผู้หญิง 5 บาปภาค 2 อีกทั้งยังเคยตกเป็นข่าวกับพระเอกหนุ่มสุดฮอต สมาร์ท กฤษฎา อีกด้วย
ขอบคุณภาพจาก AodAodEFM และ GossipStar

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น