วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ชมพู่ ควง น็อต ไหว้พระขอพร พ่อผ่าตัดใหญ่


ชมพู่ ควง น็อต ไหว้พระขอพร พ่อผ่าตัดใหญ่



           นางเอกสาว ชมพู่ อารยา เครียด เผยคุณพ่อเข้าผ่าตัดใหญ่วันนี้ (30 พ.ค.) หลังป่วยโรคชรารุมเร้าหลายอย่าง เปรยมีโอกาสได้ไปไหว้พระที่ จ.อยุธยา ขอพรให้ผ่านไปด้วยดี ส่วนแฟนหนุ่มไฮโซ น็อต วิศรุต เองก็คอยอยู่เป็นกำลังใจเคียงข้างไม่ห่าง... สู้ๆ นะจ๊ะ

           ชมพู่ เผยพ่อต้องเข้าผ่าตัดใหญ่ "ก็อยู่โรงพยาบาลนั่นล่ะค่ะ เที่ยวนี้คงอยู่นานนิดนึง (เห็นว่าจะมีผ่าตัด?) ใช่ พรุ่งนี้ (30 พ.ค.) มีผ่านิดหน่อย (ตอนนี้เป็นห่วง อะไร ยังไงบ้าง?) ก็ทำดีที่สุดแล้วเนอะ ก็คิดว่าน่าจะผ่านพ้นไปได้ค่ะ พรุ่งนี้ค่ะ ก็เดี๋ยวก็ไปเชียร์แก ก็ไปหาทุกวันเลย จริงๆ คือมีงานทุกวันแต่พยายามเทียวไปเทียวกลับอย่างเนี้ยะ ยอมเหนื่อยหน่อยแต่ว่าไปให้เห็นหน้าอย่างเนี้ยะ"

            เปรยสภาพจิตใจคุณพ่อโอเค พร้อมสู้ "ก็น่าจะโอเค ที่สำคัญคือคนรอบข้างต้องเชียร์เค้าน่ะมากๆ (ยังมีเรื่องอะไรต้องกังวลไหม?) คือแกเรียกว่าภาวะแทรกซ้อนเค้าเยอะน่ะค่ะ คือเดิมมีโรคหัวใจอยู่แล้ว และพรุ่งนี้ค่อนข้างผ่าตัดใหญ่พอสมควร ก็อาจจะต้องพักฟื้นกันยาวนิดนึง แต่ว่าถ้าพรุ่งนี้ผ่านพ้นไปด้วยดีก็คงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง"

"กำลังใจดีไหมก็โอเค กำลังใจดีค่ะ คือมันไม่มีสิทธิ์ที่จะท้อ ห้ามอ่อนแออะไรอย่างนี้ไม่นอยด์ แน่นอนเราอยากให้มันเกิดแต่สิ่งดีๆ ไม่อยากเห็นพ่อแม่เราเจ็บป่วยอยู่แล้วแต่ว่ามันก็เป็นเรื่องธรรมชาติ มันก็ต้องมีบ้างก็ถ้าเราคิดว่าเราทำดีที่สุดแล้วมันก็ลดความกังวลไปได้"

            สาวชมพู่ เผยวันก่อนมีโอกาสได้ไปไหว้พระขอพร "จริงๆ ก็ไม่ได้ไปตระเวนที่ไหน แต่เมื่อวานไปอยุธยา ไปวัดใหญ่ชัยมงคลพอดี ก็ถือโอกาสไหว้พระขอพรอะไรอย่างเนี้ยะ พี่น็อตก็ไปค่ะ (เค้าให้กำลังใจเรายังไงบ้าง?) จริงๆ ก็ไม่ได้พูดอะไร แต่ว่าถ้าจะมีใครสักคนนึงที่เราจะอ่อนแอด้วยก็คือมีเค้าคนเดียวที่เห็นเราแบบอ่อนแอ"
--ขอบคุณข้อมูลจาก SNews ---





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น