วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เคน ภูภูมิ แจง HBD เดือน แค่เพื่อน


เคน ภูภูมิ แจง HBD เดือน แค่เพื่อน

         เคยมีภาพหลุดแนบชิดกับสาวนอกวงการที่ชื่อ "เดือน" มาแล้วสำหรับพระเอกหนุ่ม "เคน-ภูภูมิ" แถมล่าสุดก็มีภาพคู่หลุดออกมาซ้ำอีกตกลงความสัมพันธ์ยังไงกันแน่งานนี้หนุ่มเคนภูภูมิก็เปิดเผยว่า
"มีรูปกับน้องเดือน ก็เป็นงานวันเกิดเป็นเพื่อนกันปกติ เรารู้จักกันมานานแล้ววันเกิดเขาผมก็เลยไปยินดีไม่มีของขวัญอะไรให้ ถามว่าพิเศษไหมก็ไม่เลย น่าจะเป็นเพราะโดนเพ่งเล็งมากกว่า แต่จริงๆ เราก็เป็นแค่เพื่อนกันปกติ ไม่ได้ล่วงเกินอะไรมากมาย และเค้กที่ผมยกมาก็ไม่ใช่เค้กของผมเป็นเพื่อนที่เพื่อนๆเตรียมไว้ให้อยู่แล้วผมเองไปทีหลังด้วยซ้ำ"
       สำหรับเรื่องที่ผมโดนปลดจากละคร "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" นั้น..
"ก็น่าจะเป็นเรื่องของคิว เพราะผมถ่ายแรงเงาอยู่ด้วย ไม่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม เพราะเห็นพี่เอบอกมาว่าคิวมันไม่ได้จริงๆ และผมก็เสียดายมาก อยากเล่นอยากพัฒนาฝีมือตัวเองไปเรื่อยๆ เหมือนกันถามว่าน้อยใจไหม ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะแรงเงาต้องรีบถ่ายด้วย ส่วนใครจะมาแทนนั้นผมก็ไม่ทราบ"
---ขอบคุณข้อมูลจาก SNews ---

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น