วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ขวัญ อุษามณี ปลื้มคนดูชอบ เจ้าสาวสลาตัน


ขวัญ อุษามณี ปลื้มคนดูชอบ เจ้าสาวสลาตัน


นางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ เป็นปลื้มแบบสุดๆ เมื่อฟีดแบ๊กละครเรื่อง เจ้าสาวสลาตัน ที่เล่นคู่กับพระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง 7 ขณะนี้ กระแสตอบรับดีเกินคาด ทำเอาแฟนละครติดกันงอมแงมคนอินกับบท ถือว่าประสบความสำเร็จมาก โดยสาว ขวัญ อุษามณี ได้เผยว่า
“ดีใจค่ะ ขวัญทำงานถ่ายละคร ขวัญอยากให้คนถามเรื่องละครขวัญ ซึ่งสิ่งที่มันออกมามันตอบโจทย์ที่คนดูมีความสุขกับผลงานของเรา เวลาที่เราเล่นเป็นเข็มคนก็ถามว่าเล่นเป็นตัวขวัญหรือเปล่า หรือว่าเล่นเป็นขวัญตา คนก็บอกว่าแรดจังเลย น่าหมั่นไส้ ขวัญก็ดีใจเพราะว่ามันคือประสบความสำเร็จในแง่ของการแสดงเป็นขวัญตา”
คิดไหมว่าฟีดแบ็กจะกลับมาดีขนาดนี้
“ไม่ได้คิด เพราะว่าเวลาทำงานขวัญไม่ได้คิดว่าผลมันจะออกมาเป็นอย่างไร ตอนนั้นขวัญแค่คิดว่าเราทำได้หรือไม่ได้ ถ้าทำไม่ได้เราจะทำอย่างไรให้ทำได้ อีกอย่างขวัญเป็นคนที่ทำงานกับแรงกดดันไม่ได้ ขวัญก็ต้องหาทางที่จะทำงานอย่างไร ให้เล่นกับคู่ของเราได้ลื่น ขวัญว่าเวลาที่เราทำงานแล้วเรามีความสุขคนดูเขาจะมีความสุขตามที่เราเล่น ที่เราเป็น”
ก่อนหน้านี้เหมือนขวัญหายจากละครไปนาน พอกลับมาก็มีละครติดต่อมาตลอด นางเอกสาวกล่าวว่า
“ขวัญไม่ได้หายนะ ขวัญก็ยังทำงาน เรียน และก็เอาคิวไปลงเรื่อง ฟ้าจรดทราย
ช่วงนี้ก็เลยอัดละครแน่น “ด้วยว่าละครของขวัญไม่ได้มีสต๊อก พอขวัญถ่ายละครเสร็จ ขวัญก็ต้องไปลงถ่ายละครเรื่องใหม่ เพราะต้องมีเวลาในการถ่ายทำละครใหม่ มันเป็นกระบวนการทำงานของช่องเราเป็นแบบนี้”
ตอนนี้มีกี่เรื่อง “ตอนนี้ถ่ายอยู่เรื่องเดียว แต่เดี๋ยวจะไปฟิตติ้งละครอีกเรื่อง ซึ่งก็เตรียมที่จะถ่าย”
ข่าวจาก โซนดารา

ขวัญ อุษามณี ปลื้มคนดูชอบ เจ้าสาวสลาตัน

ขวัญ อุษามณี ปลื้มคนดูชอบ เจ้าสาวสลาตัน

ขวัญ อุษามณี ปลื้มคนดูชอบ เจ้าสาวสลาตัน


ขวัญ อุษามณี ปลื้มคนดูชอบ เจ้าสาวสลาตัน

ขวัญ อุษามณี ปลื้มคนดูชอบ เจ้าสาวสลาตัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น