วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ภาพหลุด มิกค์ ทองระย้า กอดจูบ อั๋น ชยพล


อกอีแป้นแทบแตกเลยจ้า เมื่ออยู่ ๆ ก็มีภาพหลุดชวนจิ้น ของหนุ่มนักแสดงร่วมช่อง หนุ่ม มิกค์ ทองระย้า กับหนุ่ม อั๋น ชยพลจูบกอดกัน แบบหวานเวอร์  จนหลายๆคนที่ได้เห็นก็พากันสงสัยว่า สองหนุ่มนี้แอบเปิดส่วนป่ากันหรือป่าว หรือแค่ถ่ายกันเล่นๆ หรือว่าจะเปิดตัวออกสื่อว่าเป็นคู่รักกันไปเลย ยิ่งใกล้วันวาเลนไทน์ซะด้วย งานนี้หนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงภาพถ่ายดังกล่าวให้บรรดาขาเม้าท์หายสงสัยแล้วว่า
“(หัวเราะ) คือผมก็บอกมันแล้วนะว่าอย่าโพสต์รูปลงอินเตอร์เน็ต แต่ไม่มีอะไรแน่นอนครับ เราสองคนเป็นเพื่อนกัน อีกอย่างอั๋นเขาเป็นคนที่กวน ๆ ด้วย ก็ถือว่าตลกดีครับ ไม่มีอะไร”
กลัวแฟน ๆ จะเข้าใจผิดไหมว่าเราเป็นเกย์ ?
“คงจะเข้าใจผิดไปหลายคนแล้วครับ (หัวเราะ) ผมถือโอกาสแก้ข่าวเลยนะครับ สำหรับสาว ๆ ผมบอกได้เลยครับว่า อย่าเพิ่งเข้าใจผิด เพราะผมแมนเต็มร้อยแน่นอนครับ”
ถ้าเกิดมีคนเขาจับให้เราสองคนเป็น คู่จิ้น ชาย – ชาย จะโอเคไหม ?
“ก็คงจะโอเคครับ ไม่มีปัญหา อาจจะเป็นคู่จิ้นแบบเพื่อนสนิทอะไรประมาณนั้นครับ”
ใกล้ซัมเมอร์แล้วจะมีโอกาสได้เห็นเราถ่ายแฟชั่นโชว์ซิกแพคอีกรอบไหม ?
“มีทาบทามมาบ้างแล้วครับ ตอนนี้ผมเองก็กำลังเร่งฟิตหุ่นอยู่เหมือนกัน แต่ถามว่าจะโชว์เต็มที่เลยไหม ก็คงไม่ขนาดนั้น อาจจะมีแค่ถอดเสื้อ หรือ ถ้าเป็นชุดว่ายน้ำ ก็คงแค่เป็นกางเกงเล่นกีฬาว่ายน้ำ แค่นั้นพอครับ”
ตอนนี้ช่อง 7 ก็มีดาราหน้าใหม่เข้ามาเยอะ กลัวว่าเขาจะแย่งงานเราบ้างไหม ?
“ไม่หรอกครับ เพราะว่าแต่ละคนก็มีงานของตัวเองอยู่แล้ว อีกอย่างเวลาแบ่งงาน ผู้ใหญ่ท่านก็เลือกเอาจากคาแรคเตอร์ของแต่ละคน ให้เหมาะสมกับบทบาทมากกว่า ดังนั้นไม่ว่านักแสดงใหม่หรือเก่าก็คงไม่เกี่ยวกันหรอกครับ”
สัญญาของเรากับช่อง 7 ตอนนี้เหลืออีกกี่ปี ?
“ล่าสุดเพิ่งจะเข้าเซ็นใหม่ครับ ประมาณ 5 ปี”
แหม่ก็แค่ถ่ายกันเล่นๆ ขำๆ เท่านั้นเอง เจ้ก็นึกว่าหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า กับหนุ่ม อั๋น ชยพล จะเปิดตัวเป็นคู่เกย์คู่ใหม่ของวงการบันเทิงซะอีก อิอิ เป็นแมนนี่แหละจ้าดีแล้วเจ้จะได้ทะโลมได้…
ขอบคุณข้อมูลจาก โซนดารา
ภาพหลุด มิกค์ ทองระย้า กอดจูบ อั๋น ชยพล

ภาพหลุด มิกค์ ทองระย้า กอดจูบ อั๋น ชยพล

ภาพหลุด มิกค์ ทองระย้า กอดจูบ อั๋น ชยพล

ภาพหลุด มิกค์ ทองระย้า กอดจูบ อั๋น ชยพล

ภาพหลุด มิกค์ ทองระย้า กอดจูบ อั๋น ชยพล

ภาพหลุด มิกค์ ทองระย้า กอดจูบ อั๋น ชยพล

ภาพหลุด มิกค์ ทองระย้า กอดจูบ อั๋น ชยพล

ภาพหลุด มิกค์ ทองระย้า กอดจูบ อั๋น ชยพล

ภาพหลุด มิกค์ ทองระย้า กอดจูบ อั๋น ชยพล

ภาพหลุด มิกค์ ทองระย้า กอดจูบ อั๋น ชยพล

ภาพหลุด มิกค์ ทองระย้า กอดจูบ อั๋น ชยพล

ภาพหลุด มิกค์ ทองระย้า กอดจูบ อั๋น ชยพล

ภาพหลุด มิกค์ ทองระย้า กอดจูบ อั๋น ชยพล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น